รวมร้านอาหารเจ๋งๆ ใจกลางเมือง จัดปาร์ตี้วันเกิดแบบเริ่ดๆ

🎉 เพราะวันเกิดไม่ได้มีมาบ่อยๆ จะจัดปาร์ตี้วันเกิดกันให้สนุกสุดเหวี่ยงทั้งที ต้องเลือกร้านที่มีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศสบายๆ ฟังเพลงโดนๆ และนี่คือ 5 ร้านอาหารเก๋ๆ ที่เราคัดสรรมาให้คุณได้จัดปาร์ตี้วันเกิดแบบเริ่ดๆ ค่ะ 😊
.
Red Sky Bangkok
ร้านอาหารบรรยากาศดีบนชั้นดาดฟ้า ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งจัดให้คุณได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์วันเกิดสุดโรแมนติก หรือปาร์ตี้วันเกิดท่ามกลางวิวเมืองแบบพาโนรามา
.
พิกัด : ชั้น 55 โรงแรม Centara Grand at Central World ถนนพญาไท, ปทุมวัน (BTS ชิดลม)
.
Hard Rock Café
การตกแต่งร้านดิบๆ เท่ๆ ของร้าน ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดเข้าไปจัดงานปาร์ตี้กันจริงๆ ถ้าใครได้มาเที่ยวร้านนี้เตรียมโปรยเสน่ห์เก๋ๆ ในคืนปาร์ตี้ที่ร้านให้เต็มที่เลยนะคะ
.
พิกัด : สยามสแควร์ซอย 11 ขนานกับซอย 2 เขตปทุมวัน
.
Yes R&B
จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย สำหรับสายคาราโอเกะ มาแล้วจะเพลิดเพลินกับห้องคาราโอเกะแบบธีมปาร์ตี้ พร้อมชุดคอสตูมให้ใส่ถ่ายรูปและแดนซ์กระจายสุดเหวี่ยง
.
พิกัด : โครงการ Arena 10 ซอยทองหล่อ 10 ถนน สุขุมวิท 63
.
Chocolate Ville
บรรยากาศสุดโรเเมนติก ที่มองเผินๆ เหมือนอยู่ต่างประเทศ เเต่ความจริงเเล้วอยู่ในกรุงเทพฯ นี่เอง มีมุมสวยๆ ไว้ถ่ายรูปเพียบ มีร้านอาหารเเละขนมมากมาย
.
พิกัด : 351 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว
.
 Waterside Restaurant Bangkok
อีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด ด้วยบรรยากาศภายในร้านที่กว้างขวาง มีโซนโต๊ะนั่งให้เลือกมากมาย สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านไว้สำหรับจัดสังสรรค์อยู่ละก็ ร้านนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว
.
พิกัด : ซอยประดิษฐ์มนูธรรม แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม
.
.
🎉🎈 ปาร์ตี้สุดมันขนาดนี้ จะขาด #Balloonieลูกโป่งสร้างความสุข ไปได้ยังไง ให้เราเติมเต็มความทุกรอยยิ้มของคุณด้วยลูกโป่งวันเกิดสุดคิ้ว ที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องแฮปปี้ 😍
.
#Balloonie #ลูกโป่งวันเกิด

———–

🎈 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Inbox 📮m.me/wowballoonie
TEL 📲 : 02-026-3878, 081-171-2620 (Hot line 24 Hr.)
Website 💻 : www.balloonie.com

Facebook Comments