ลูกโป่งเด็กแรกเกิด สุด Hot

ลูกโป่งเด็กแรกเกิดสุด Hot

ลูกโป่งเด็กแรกเกิด เอาใจว่าที่คุณแม่หรือคุณพ่อที่ต้องการจะ Surprise หลังคลอด เพื่อให้กำลังใจและต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว และที่สำคัญที่สุดคือสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการอยากจะรับขวัญหลานแต่ไม่รู้จะให้อะไรดี เรา Balloonie มีของขวัญสุดแสนจะน่ารัก น่าประทับใจ ใครเห็นเป็นต้องชอบ ด้วย ลูกโป่งเด็กแรกเกิด นี้ คุณสามารถเพิ่มข้อความตามที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้แก่สมาชิกใหม่และครอบครัว หรือจะเป็นชื่อก็ได้ทั้งนั้น วันนี้เรา Balloonie เลยอยากจะมาฝากทริคดีๆในการให้ของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่ ไปดูกันเลย

1.ลูกโป่งเด็กแรกเกิด ส่งไปง่ายๆ ใบเดียวครบ จบเลย

ให้ของขวัญเป็นลูกโป่ง แต่เกรงว่าถ้าให้ลูกโป่งหลายใบจะไปเกะกะห้องพักของคุณแม่ที่โรงพยาบาลรึเปล่า ? คุณไม่จำเป็นต้องกลัวปัญหานี้เลย เพราะสามารถให้ลูกโป่งใบเดียวครบจบเลยได้ แต่เอ๊ะถ้าให้ใบเดียวจะดูไม่ดีไหม ? ไม่เลย… ลูกโป่งที่ให้จะเป็นลูกโป่งใบใหญ่และมีรายละเอียดโดยการตกแต่งข้างในลูกโป่งด้วยลายน่ารักต่างๆ และประกอบไปด้วยลูกโป่งลูกเล็กๆเพิ่มความหลากหลายให้ดูดีมากยิ่งขึ้น แถมยังมีการตกแต่งตรงด้านล่างด้ามจับของลูกโป่งเพื่อเพิ่มสวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งคุณสามารถเพิ่มข้อความตามที่ต้องการได้อีกด้วย

 

 

2. ลูกโป่งเด็กแรกเกิด และ ลูกโป่งการ์ตูน เพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง

เบื่อแล้วกับลูกโป่งใบใหญ่ๆ กลมๆ อยากให้ของขวัญที่แปลกไม่ซ้ำใครบ้าง คนรับเขาจะได้จำของขวัญที่เราให้ได้ คุณสามารถให้ของขวัญที่ไม่ซ้ำใครและน่ารัก ประทับใจคนรับอย่างแน่นอน ด้วยลูกโป่งฟรอยด์เอาใจเด็กๆ มาพร้อมกับลายการ์ตูนที่หลากหลาย ซึ่งเป็นลายการ์ตูนที่เด็กๆหรือแม้แต่กระทั่งผู้ใหญ่ชื่นชอบ ด้วยเหตุนี้ทำให้ผู้รับจดจำของขวัญที่คุณให้และต้องประทับใจอย่างแน่นอน หรือจะให้พร้อมกับลูกโป่งใบใหญ่เขียนชื่อและข้อความลงไปก็ได้เช่นกัน

3. ลูกโป่งเด็กแรกเกิด จัดเต็มข้างเตียงคุณแม่ ไม่เหงาแน่นอน

ในระหว่างที่รอคุณแม่คลอด อยากจะ Surprise คุณแม่ด้วยการตกแต่งห้องพักเพื่อเป็นการแสดงความยินดีสำหรับสมาชิกใหม่ แต่จะเอาใจคุณแม่อย่างไรดีให้ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วตกใจและชื่นชอบ คุณสามารถตกแต่งห้องพักทั้งห้องที่เต็มไปด้วย ลูกโป่งเด็กแรกเกิด ที่เขียนข้อความลงไปบนลูกโป่งเป็นชื่อและคำอวยพรได้ อาจจะจัดเต็มข้างเตียงคุณแม่เพื่อเป็นพร็อพถ่ายรูปลง Social หรือถ่ายรูปด้วย Polaroid เพื่อบันทึกความทรงจำให้อยู่กับเราตลอดไป และช่วยให้คุณแม่ไม่เหงาเวลานอนบนเตียงด้วยนะ

 

ลูกโป่งเด็กแรกเกิด เป็นของขวัญที่คุณสามารถให้เป็นตัวแทนคำอวยพรของคุณได้ด้วยความหลากหลายของลูกโป่ง ซึ่งจะเป็นลูกโป่งใบเดียวที่มีการตกแต่งน่ารักๆ ลูกโป่งลายการ์ตูนฟรอยด์ นอกจากนั้นยังสามารถจัดเต็มข้างเตียงคุณแม่เพื่อสร้างความประทับใจที่ไม่มีวันลืมให้กับคุณแม่และครอบครัวได้เลย

 

สนใจลูกโป่งเด็กแรกเกิด คลิ๊กเลย  เลือกซื้อลูกโป่ง

 

 

Facebook Comments