ลูกโป่งเยี่ยมไข้ ของฝากเยี่ยมผู้ป่วย ยิ่งมองยิ่งอารมณ์ดี

ลูกโป่งเยี่ยมไข้เด็ก Balloonie เชื่อว่าหลายคนกำลังประสบปัญหากับการเลือกของฝากไปเยี่ยมลูกๆหลานๆที่กำลังป่วยอยู่ใช่ไหม เป็นลูกๆหลานๆยิ่งต้องให้ความสำคัญอย่างมากกับของฝาก เพราะบางทีเขายังอายุไม่เยอะมากหรือเป็นโรคที่ค่อนข้างอ่อนแอ อาจจะไม่เหมาะสมถ้าซื้อของฝากที่ไม่เหมาะกับวัยและสภาพร่างกายของผู้ป่วย วันนี้ Balloonie จึงนำไอเดียดีๆ ในการเลือกของฝากผู้ป่วยด้วยลูกโป่งว่ามีอะไรบ้างทีสามารถนำไปเยี่ยมได้ มาดูเลย

1.ลูกโป่งฟรอยด์ลายการ์ตูน

เป็นลูกโป่งฟรอยด์ลายการ์ตูน มีหลากหลายแบบมาก เหมาะสำหรับลูกๆหลานๆที่วัยกำลังน่ารัก ยิ่งเลือกลายการ์ตูนที่เขาโปรดปรานแล้วเนี่ย พอตอนนำไปเยี่ยมเขา เขาจะยิ้มออกและดีใจอย่างแน่นอน ทำให้มีสภาพจิตใจร่าเริงมากขึ้น ทำให้รับประทานอาหารและยาได้ดียิ่งขึ้น แถมถ้าอยู่โรงพยาบาลก็มีลูกโป่งฟรอยด์ลายการ์ตูนเป็นเพื่อนเล่นแก้เหงาสำหรับน้องๆได้อีกด้วย

 

 

2.ลูกโป่งอวยพร

ไม่ใช่ลูกๆหลานๆ หรือคนใกล้ตัวของคุณ แต่เป็นคนรู้จัก ไม่รู้จะเลือกซื้อของฝากอะไรไปให้เขาดี ส่งคำอวยพรให้เขาหายไวๆดีกว่า หรือจะส่ง Get well soon ไปให้ก็ดี เพื่อเพิ่มกำลังใจให้เขาต่อสู้กับอาการป่วยที่เขากำลังเป็นอยู่ หรือหากตัวอยู่ไกลแต่ใจเป็นห่วงก็สามารถส่งลูกโป่งอวยพรแบบนี้ไปให้พร้อมกับโทรไปหาเขาซะหน่อยว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง ทำแบบนี้คนที่ป่วยอยู่อาการดีขึ้นแบบฉับพลันแน่ๆเลย

 

3.Set ลูกโป่งเพิ่มกำลังใจ

ถ้าลูกโป่งใบเดียวไม่สะใจ อยากจะให้กำลังใจเยอะๆตามจำนวนของลูกโป่ง เลือกของฝากลูกโป่งเยี่ยมไข้แบบเป็น Set ไปให้เลย เป็น Set ที่ใครเห็นก็ต้องตกใจแน่นอน อะไรจะเยอะขนาดนี้ เต็มห้องพักเลยหรือจะวางข้างเตียงพร้อมกับถ่ายรูปเพื่อให้กำลังใจคนป่วยก็ได้ แล้วถ้าอยากจะเซอร์ไพรส์คนป่วยให้มีความสุขให้ดีใจก็เลือกเพิ่ม Surprise Box ใส่ของฝากที่ดีต่อสุขภาพเข้าไปยิ่งน่ารักและทำให้คนป่วยยิ้มกว้างแน่นอน

 

ของฝากเยี่ยมผู้ป่วยเลือกยากกันไหม จริงๆแล้วคุณสามารถให้อะไรก็ได้แต่จะส่งผลไม่ดีต่อคนป่วยน่ะสิ เอาเป็นว่าต้องพิจารณาถึงความเหมาะสม ช่วงวัย และอาการของคนป่วยว่าเป็นโรคอะไร  แต่ดูยุ่งยากมากเลย รู้อย่างนี้แล้วมาหาของฝากเยี่ยมไข้ที่สามารถนำไปเยี่ยมได้ทุกโอกาสอย่าง ลูกโป่งเยี่ยมไข้ กันดีกว่า นอกจากจะง่ายแล้วยังช่วยเพิ่มกำลังใจ ให้จิตใจของคนป่วยดีขึ้นอีกด้วย อย่าลืมหันมาใส่ใจของฝากเยี่ยมผู้ป่วยกันเยอะๆนะ

 

เลือกดูลูกโป่ง คลิ๊ก https://goo.gl/UDwV1Q

Facebook Comments