ลูกโป่งวันเกิด เปลี่ยนงานจืดๆ ให้มีสีสันมากขึ้น

วันเกิดคนพิเศษวนมาครบปีอีกแล้ว อย่าเพิ่งกังวลใจไปว่าจะซื้ออะไรให้ดี ซื้อแล้วจะชอบไหม ให้ลองสังเกตดูไลฟ์สไตล์ของผู้รับให้ดีๆ จับทางให้ได้

แล้วปัญหาทั้งหลายจะไม่เกิดแน่ๆ กับ 5 ของขวัญสำหรับเพื่อน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รับรองว่าโดนใจ!! 🤩🎉
.
🎁 สายบ้าถ่ายรูป : ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นคนที่ชอบถ่ายเอง หรือเป็นคนถูกถ่าย ถ้าได้รับกล้องถ่ายรูปหรืออุปกรณ์ถ่ายภาพเป็นของขวัญ ก็คงจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ
.
🎁 สายรักสุขภาพ : เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่ชอบดูแลตัวเอง ก็อาจจะจัดคอร์สฟิตเนส ชุดออกกำลังกาย หรือรองเท้าผ้าใบ เท่านี้ก็ปลื้มปริ่มใจไม่หยุดแล้วล่ะ
.
🎁 สายกินจนพุงกาง : งานนี้ตระเวนกินแหลก พาตะลอนไปกินร้านอร่อยๆ ย่านดังตามที่ต่างๆ เลยเน้นๆ 1 วัน จากนั้นก็ตบท้ายด้วยร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติก อะไรจะฟินขนาดนี้
.
🎁 สายเดินทาง ผจญภัยตามที่ต่างๆ : หาที่พักใหม่ๆ วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ ทำให้ผู้รับประทับใจ ออกเดินทางไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์สนิทแน่นเฟ้นด้วยนะเออ
.
🎁 สายปาร์ตี้จัดหนัก : จัดงานปาร์ตี้ งานสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่รู้ใจไปเลย จัดธีมแต่งตัวชิคๆ เท่ๆ งานนี้คงมันส์กันกระจาย
.
.
💐🎈 แต่ไม่ว่าจะสายไหนๆ ห้ามลืมไอเท็มสำคัญ ตกแต่งบรรยากาศในงานวันเกิดด้วย “ลูกโป่งวันเกิด” ที่จะเปลี่ยนงานจืดๆ ให้ดูมีสีสันและชีวิตชีวาค่
.
นึกถึง ลูกโป่งวันเกิด เมื่อไร ให้นึกถึง #Balloonieลูกโป่งสร้างความสุข ผู้ช่วยสร้างสีสันให้กับงานวันเกิดแสนประทับใจ พร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ บันทึกไว้ในความทรงจำดีๆ ค่ะ 😆
.
 แต่จะให้ดี เพื่อความปลอดภัยกับทุกคนในปาร์ตี้วันเกิด ควรเลือก “ลูกโป่งวันเกิด” จากร้านลูกโป่งที่ได้มาตรฐาน ใช้แก๊สฮีเลียมที่ไม่ทำให้เกิดอันตรายนะคะ 😉

ถึงแม้จะแพงกว่า แต่ปลอดภัยกว่าแน่นอนค่ะ !!

————————–——————

🎈 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Inbox 📮m.me/wowballoonie
TEL 📲 : 02-026-3878, 081-171-2620 (Hot line 24 Hr.)
Website 💻 : www.balloonie.com
.
#Balloonieลูกโป่งสร้างความสุข #Balloonie #ลูกโป่ง #วันเกิด #ลูกโป่งวันเกิด #ลูกโป่งเด็กแรกเกิด #ร้านลูกโป่ง

Facebook Comments