ลูกโป่ง ขอโทษอย่างไร ให้ได้เธอคืนมา

ของขวัญให้แฟน เป็นธรรมด๊าธรรมดาที่คุณแฟนมักจะให้กันในโอกาสวันครบรอบเอ๋ย ทะเลาะกันเอ๋ย แต่เรื่องทะเลาะนั้นเป็นเรื่องปกติที่คนรักกันอยู่ด้วยกัน สื่อสารกันทุกวันแล้วก็ย่อมมีสิ่งที่ทำให้ขัดใจกันบ้าง จนทะเลาะกันหนัก แต่…ทำยังไงดี ป่านนี้ยังไม่คุยดีด้วยเลย เจอหน้าก็เมินหนีใส่ เพราะฉะนั้นคุณหนุ่มๆและสาวๆทั้งหลายทีรู้ตัวว่าทำให้แฟนโกรธไม่คุยด้วย รีบหาโอกาสขอคืนดี และปรับทำความเข้าใจกันด่วนๆเลย ในบทความนี้ Balloonie มีกลยุทธ์เด็ดมัดใจคุณแฟนที่เห็นแล้วจะต้องใจอ่อนยอมคืนดีอย่างแน่นอนด้วยของขวัญให้แฟนนี่ !

1.ลูกโป่ง ขอโทษนะ

ในวันที่คุณมีเรื่องให้เครียดเยอะ แต่ดันมาพาลแฟนด้วยคำพูดไม่ดีหรือตะคอกใส่นี่มันยิ่งทำให้วันนั้นแย่มากไปกว่าเดิมเสียอีก จากที่แฟนอารมณ์ดีๆกลับมาอารมณ์เสียเพราะคำพูดของเรา ในเมื่อเราทำผิดด้วยคำพูดเราก็ต้องทำให้เรื่องจบด้วยคำพูดว่าขอโทษนะ แต่แฟนจะยอมคืนไหมน่ะแค่คำพูดอย่างเดียวน้อยไปไหม คุณสามารถหาโอกาสส่งลูกโป่งน่ารักๆไปให้ที่ทำงานหรือจะ Surprise หลังจากที่กลับมาบ้านแล้วก็ย่อมได้ด้วยลูกโป่งที่เขียนคำว่าขอโทษนะ แค่นี้ใครเห็นก็ต้องใจอ่อนยอมคืนดีด้วยแน่ๆ

2. ลูกโป่ง Set Surprise ขอโทษ ความผิดครั้งใหญ่จัดเต็มไป ง้อ

ต่อมา .. แล้วถ้าแฟนเราทะเลาะกันมากขึ้นไปอีกขั้นหล่ะจะแก้ไขยังไงดี แค่พูดว่าขอโทษต้องไม่ได้แน่ๆ หากเป็นอย่างนี้คงต้องจัดชุด Set Surprise ลูกโป่งขอโทษ ความผิดครั้งใหญ่ของคุณครั้งนี้แล้วแหละ อาจจะ Surprise ด้วยการพาไปเที่ยวแล้วแอบจัด Surprise ตกแต่งห้องที่เต็มไปด้วยลูกโป่งพร้อมกับคำว่า Sorry หรือขอโทษนะตัวเองจากปากของเรา ทำให้ขนาดนี้คุณแฟนจะโกรธขนาดไหนก็ต้องใจอ่อนแล้วแหละ

3.กล่อง ลูกโป่ง Surprise ขอโทษ จากใจ

ทะเลาะครั้งนี้หนักสุดๆ คงจะใช้กลยุทธ์ 2 ข้อที่ผ่านมาไม่ได้แน่ๆ แต่เอ๊ะ .. เมื่อวานก่อนแฟนบ่นว่าอยากได้เครื่องสำอางค์คอลเลคชั่นใหม่นี่นา ถ้าเธอไม่ยอมหายโกรธคุณ คงต้องใช้กลยุทธ์ไม้แข็งกันหน่อยแล้ว วิธีนี้หนุ่มๆหรือสาวๆสามารถนำไปใช้กันได้นะเพียงแค่จัดกล่อง Surprise ที่ข้างในมี ลูกโป่ง คำว่า I’m sorry ขอโทษนะ หรือคำว่าดีกันนะ และแอบใส่สิ่งของที่คุณแฟนบ่นๆกับคุณว่าอยากได้ เชื่อสิใครเห็นน่ะไม่ต้องรอให้หายโกรธคงจะเปลี่ยนเป็นวิ่งมากระโดดกอดคุณแทนเองไงหล่ะ

 

หาลูกโป่งแบบอื่นๆ ไปขอโทษแฟน คลิ๊ก  Balloonieลูกโป่งสร้างความสุข

Facebook Comments